Tin tức

4 CÁCH GIÚP TRẺ THÍCH THÚ KHI UỐNG NƯỚC

Vì sao trẻ cần cung cấp đủ nước cho cơ thể?

Trẻ em cần giữ cơ thể đủ nước — đặc biệt là khi chơi thể thao, các trò chơi vận động hoặc chạy nhảy xung quanh, nhất là trong thời tiết nóng bức. Giống như người lớn, lúc trẻ cảm thấy khát nghĩa là cơ thể đang thiếu nước. Không phải lúc nào trẻ cũng nói khi cần uống nước (vì còn bận phải làm trẻ con). Đó là lý do vì sao giúp trẻ em có thể tiếp cận nguồn nước bất cứ lúc nào lại rất quan trọng.

Tăng lượng nước uống có thể cải thiện đáng kể sức khỏe thể chất và tinh thần. Quan trọng nhất, nước giúp con bạn điều chỉnh năng lượng và tâm trạng cả ngày, hỗ trợ tiêu hóa, lưu thông máu, chức năng nhận thức, duy trì cân nặng khỏe mạnh và hơn thế nữa.

 

Con bạn nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày?

Nếu bạn có con nhỏ hoặc đang chăm sóc trẻ em, có lẽ bạn từng tự hỏi trẻ nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày.

Theo trang HealthyChildren.org, từ Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ, cho biết trẻ sơ sinh chỉ cần khoảng 120 – 240ml nước mỗi ngày cho đến khi chúng được một tuổi, vì hầu hết chất lỏng đến từ sữa mẹ hoặc sữa công thức. Lượng nước khuyến nghị trong một ngày "bình thường" như sau:

  • Trẻ 1-3 tuổi: khoảng 950ml mỗi ngày, bao gồm cả nước hoặc sữa
  • Trẻ 4-8 tuổi: khoảng 1.2L
  • Trẻ em trên 8 tuổi: 1.6L đến 1.9L

Nếu trẻ hoạt động nhiều hơn, hãy tăng lượng nước lên.

 

Bình nước trẻ em Eddy Kỳ Lân

 

4 lời khuyên giúp trẻ uống nhiều nước hơn

Bạn đang tìm một vài cách đơn giản để tạo thói quen uống nước hàng ngày cho trẻ? Xem 4 mẹo bổ sung nước hữu ích dưới đây:

 

Tạo thói quen

Hình thành thói quen uống nước cho cả gia đình sẽ giúp trẻ bắt chước theo. Thay vì nước trái cây hoặc nước ngọt, hãy cho trẻ uống nước. Pha loãng đồ uống có đường với nước và đá, tạo cho trẻ thói quen uống nước trước, trong và sau khi hoạt động thể chất.

  

Gia tăng vị

Nếu nước lọc quá nhạt với vị giác của trẻ, hãy cho thêm vài lát trái cây yêu thích. Dâu tây cắt lát, cam, dưa leo tươi và thậm chí cả lá bạc hà đều có thể gia tăng hương vị cho nước lọc. Bạn thậm chí có thể để trẻ tự chọn những loại trái cây yêu thích để thêm vào.

 

Tạo sự thuận tiện

Từ tủ đầu giường, túi tập thể dục cho đến ba lô đi học hoặc trong xe hơi, mang theo nước mọi lúc mọi nơi sẽ giúp cho quá trình uống nước của trẻ diễn ra liên tục. Các bình nước tái sử dụng giúp trẻ dễ dàng mang theo đến trường và đi chơi.

 

Tạo sự thích thú

Bình nước trẻ em đầy màu sắc với thiết kế vui nhộn và bắt mắt? Chắc chắn rồi! Trẻ sẽ yêu thích uống nước hơn với các bình nước thân thiện với trẻ em. Với sự đa dạng màu sắc và kích cỡ, mọi đứa trẻ đều có thể tìm thấy bình nước hoàn hảo thích hợp với sở thích của mình.

 

Bình nước trẻ em Eddy + Nàng tiên cá

 

Bình nước tái sử dụng cho trẻ em

Bình nước nhựa không chứa BPA là một lựa chọn phổ biến khác với trọng lượng nhẹ và dễ vệ sinh cho trẻ em.

Bình nước không chứa BPA có độ bền cao và có thể tái sử dụng, vì vậy chúng tốt hơn cho môi trường. Bình nhựa không có khả năng giữ nhiệt độ như bình bằng thép không gỉ, nhưng thiết kế nhẹ là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến du lịch, thể thao và hơn thế nữa. Thêm vào đó, các bình nước CamelBak bằng chất liệu Tritan Renew được làm từ 50% vật liệu tái chế.

Khi thói quen, suy nghĩ và bình nước phù hợp thì việc bổ sung nước trở nên dễ dàng hơn. Camelbak mong muốn giúp cho quá trình bổ sung nước trở nên thú vị và tiện lợi hơn cho cả gia đình.

Khám phá những bình nước có thiết kế tuyệt vời với các màu sắc nổi bật mà trẻ em yêu thích — cùng với độ bền cao (chống chịu nhiều lần rơi đổ) và chức năng cần thiết cho bình nước. Chọn ngay bình nước cho trẻ nào!
 

 

 

Đang xem: 4 CÁCH GIÚP TRẺ THÍCH THÚ KHI UỐNG NƯỚC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng