Chính sách giao hàng & kiểm hàng

Phạm vi & Thời gian giao hàng

Camelbak.com.vn giao hàng tất cả các tỉnh thành trong cả nước với mức phí và thời gian vận chuyển áp dụng như sau: 
 

TẤT CẢ TỈNH/THÀNH PHỐ

Đơn hàng

TP.HCM

Liên tỉnh và thành phố khác

Dưới 499,000đ  

49,000đ

Trên 499,000đ  

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Thời gian chuyển phát 

Tối đa 2 ngày

Tối đa 5 ngày


Lưu ý: 

(*) Thời gian giao hàng từ 2 - 5 ngày theo quy định vận chuyển của VNPost (Trừ ngày chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định); Đối với địa chỉ chuyển phát là tổ chức, cơ quan đoàn thể: thời gian chuyển phát không tính thêm ngày thứ 7 (tùy cơ quan) và phát trong giờ hành chính.

(**) Đối với tuyến huyện, xã; thời gian giao hàng từ 5 - 7 ngày theo quy định vận chuyển của VNPost. 

(***) Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nếu quý khách đặt hàng sau 4:00 chiều, thời gian giao hàng của quý khách được tính thêm 1 ngày.

 

Chính sách kiểm hàng

Camelbak luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi đặt hàng thành công tại website camelbak.com.vn, bạn sẽ nhận được email để xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng từ Camelbak.  

Camelbak không hỗ trợ đồng kiểm, nghĩa là bạn không thể kiểm tra hàng khi nhận hàng. Tuy nhiên bạn có thể đổi trả hàng trong 14 ngày, vui lòng xem chính sách đổi trả TẠI ĐÂY. Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. 

Trường hợp Quý Khách từ chối nhận hàng, Camelbak sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

Để tiện cho việc đổi trả, Quý Khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Camelbak rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có).

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Camelbak sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

·      Địa chỉ không chính xác

·      Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … Camelbak luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 1900 633 802 hoặc Email: marketing@premiumdistrbution.vn 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng